Latest News

 


6 tháng 4, 2022

Nathan Lee du lịch vòng quanh châu Á sau khi ra mắt MV “Yêu Thương Quay Về”, lại “ủ mưu” gì đây?

Ngay sau khi ra mắt MV “ Yêu Thương Quay Về” nhận được “cơn mưa lời khen” từ đông đảo công chúng, Nathan Lee quyết định “tự thưởng” cho bản thân bằng một chuyến du lịch vòng quanh châu Á để “sạc” năng lượng cho bản thân, chuẩn bị cho những dự án mới. Đây cũng là chuyến “xuất ngoại” đầu tiên của anh sau quãng thời gian khá dài chỉ được du lịch trong nước vì tình hình dịch COVID-19.

Xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong trang phục hàng hiệu “từ đầu đến chân”, nam ca sĩ khoe vẻ điển trai, khoẻ khoắn và năng động. Có thể thấy Nathan Lee luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống với nét điển trai làm người hâm mộ không khỏi xao xuyến.



Với chuyến du lịch lần này, Nathan Lee lựa chọn nhiều quốc gia châu Á để làm điểm dừng chân, đúng với niềm đam mê của anh. Nam ca sĩ cũng sẽ tranh thủ gặp gỡ đối tác để phát triển thêm sự nghiệp tại Thái Lan, nơi anh từng sống và làm việc trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp.

Trước đó vào tối 2/4, MV “Yêu Thương Quay Về” đã được ra mắt, là sản phẩm được Nathan Lee đầu tư mạnh tay về mặt bối cảnh, mở ra một khung cảnh lộng lẫy và xa hoa đậm chất châu Âu với các khung hình được chăm chút kĩ lưỡng.



Câu chuyện “tứ giác tình yêu” giữa Nathan Lee với Huyền Cadie – Maya Hồ – Paulo cũng thu hút sự chú ý của công chúng, khiến người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi kịch bản đầy “plot twist”. Người hâm mộ khẳng định đây là một sản phẩm hoành tráng về mặt hình ảnh, cuốn hút về nội dung cũng như đầy quyến rũ về mặt âm nhạc, xứng tầm là sản phẩm mở đầu cho sự trở lại của Nathan Lee trong năm 2022.

Nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc về việc sau khi cho ra mắt MV “Yêu Thương Quay Về”, Nathan Lee không có nhiều động thái để quảng bá sản phẩm, anh chỉ chia sẻ link MV và tổ chức buổi họp báo ở một địa điểm sang trọng ngay trung tâm TP.HCM. Nói về vấn đề này, Nathan Lee khẳng định anh nằm ngoài dòng chảy của việc so view hay top trending mà chỉ muốn ra mắt các sản phẩm âm nhạc vì đam mê nghệ thuật thuần túy.



Mặc dù tuyên bố như vậy nhưng “Yêu Thương Quay Về” vẫn mang về lượt view khả quan cũng như có độ phủ sóng rộng khắp các nền tảng MXH kể từ khi ra mắt, khẳng định sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của Nathan Lee.

Chốt hạ về một số câu chuyện ngoài lề diễn ra trước khi Nathan Lee ra mắt MV “Yêu Thương Quay Về”, anh thẳng thắn: “Tôi cần nhấn mạnh 2 điều: Tôi không muốn nhắc đến cái tên đó và thông tin đó không từ tôi ra. Một điều nữa là cái tên đấy chưa bao giờ là một thương hiệu. Nó chỉ là một cái tên và trở thành thương hiệu khi tôi đăng ký. Tôi bảo hộ rất nhiều cái tên, trong đó có cả tên tôi, tập đoàn tôi và cái tên đấy, bây giờ nó là một thương hiệu do tôi đăng ký sở hữu!”


Sau khi trở về nước, Nathan Lee sẽ tiếp tục quay trở lại với loạt dự án âm nhạc được anh đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu ở phần nghe lẫn phần nhìn. Anh vừa mới khai trương phòng thu chuẩn quốc tế tại gia cách đây chưa lâu, sẽ là nơi sản xuất loạt sản phẩm và chương trình truyền hình quốc tế. Trước mắt, anh cũng đã hé lộ về việc sẽ ra mắt ca khúc “Con Đường Mưa” với 8 bản phối từ các producer danh tiếng ở nước ngoài. Tiếp đó, anh sẽ dồn sức lực để thực hiện cho liveshow hoành tráng để đánh dấu chặng đường âm nhạc đã qua cũng như tri ân những khán giả đã đồng hành, ủng hộ anh qua bao thăng trầm. Nam ca sĩ cũng sẽ có một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới cùng nữ ca sĩ Huyền Cadie vào tuần sau.

Thanh Trúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


TẠP CHÍ THỜI TRANG VEDETTE

Trụ sở: Lầu 3, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1

Văn phòng Quảng cáo dịch vụ tại Hà Nội: Tòa nhà Capital Tower , Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại/ Fax: (+84-28) 38 330 888