Latest News

 


30 tháng 5, 2022

CL TEAM gây chú ý tại Vietnam International Fashion Week

Góp mặt tại sự kiện cùng những gương mặt đình đám tại “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022” (Vietnam International Fashion Week). CL TEAM khiến người hâm mộ “choáng ngợp” với sự xuất hiện của mình.


Vietnam International Fashion Week 2020 vẫn đang là sự kiện được giới mộ điệu và truyền thông quan tâm những ngày gần đây. Vừa qua, CL Team cùng các talent của Celeb Network đã có mặt tại “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022” khi nhận được lời mời của nhà thiết kế IVAN Trần.

Dù chỉ là những Hot TikToker nhưng CL Team vẫn xuất hiện nổi bật khi không chỉ đầu tư có sự đầu tư và chỉnh chu trong từng outfit “xịn sò” mà còn bởi thần thái ngút ngàn.



Xuất hiện cạnh dàn celeb đình đám tại showbiz Việt, CL Team đã khoác trên mình các outfit hợp thời và hiện đại đều tôn lên được những nét độc đáo và màu sắc riêng của từng thành viên.

Sở hữu lượng fans hùng hậu trên mạng xã hội, CL Team cùng các talent của Celeb Network không hề thua kém khi xuất hiện ấn tượng và nổi bật tại sự kiện. Đặc biệt, những màn tương tác đáng yêu của CL Team đã chiếm trọn spotlight thảm đỏ.



Với sự thân thiện và rạng rỡ cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời, CL Team đã và đang ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, khí chất cùng thần thái thu hút - điều làm nên thương hiệu ở những clip triệu views của CL Team vẫn không hề thuyên giảm trong sự xuất hiện đầy đủ lần này.

Thanh Trúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


TẠP CHÍ THỜI TRANG VEDETTE

Trụ sở: Lầu 3, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1

Văn phòng Quảng cáo dịch vụ tại Hà Nội: Tòa nhà Capital Tower , Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại/ Fax: (+84-28) 38 330 888